Mua Bếp than nhà hàng Bền Đẹp, Giá Tốt

Kinh nghiệm chọn mua bếp than nhà hàng chất lượng.

1.Chọn chất liệu tốt nhất cho bếp than nhà hàng
Hầu hết các bếp than nhà hàng có mặt trên thị trường đều sử dụng chất liệu inox. Chất liệu này giúp truyền nhiệt khá tốt, đồng thời dễ vệ sinh.
Tuy nhiên, không phải loại bếp nướng inox nào cũng giống nhau, các chất liệu inox khác nhau sẽ dẫn tới chất lượng khác nhau, đặc biệt là ở vỉ nướng. 
Hiện nay, bếp than nhà hàng Dế Mèn có lớp sơn chịu nhiệt bên ngoài tạo sự độc đáo, khác biệt. Có đế và quai gỗ cách nhiệt dễ dàng bưng bê và an toàn cho nhân viên. Vỉ làm bằng inox 304 chất lượng, thực phẩm không sợ dính khi nướng.

2.Chọn kích thước bếp nướng than phù hợp với nhu cầu sử dụng
Tùy từng nhu cầu sử dụng bếp nướng cho bao nhiêu người mà bạn cân nhắc chọn kích thướt bếp nướng phù hợp nhất cho nhu cầu của nhà hàng, gia đình của bạn.
Quán Setup bàn khoảng 3-4 người, thì chỉ cần sử dụng bếp nướng size 24 là ổn, nếu số lượng lớn hơn có thể chọn bếp size 28.
3.Nên mua bếp than nhà hàng có quạt gió
Quạt gió là một bộ phận quan trọng của bếp than nhà hàng cao cấp. Loại quạt này giúp lưu thông không khí tốt, cháy than tốt, đồng thời dễ điều chỉnh mức nóng của bếp.

Ngoài ra, đối với nhu cầu mua bếp than cho nhu cầu đi dã ngoại, nướng ngoài trời, bạn cũng nên cân nhắc mua bếp sử dụng tốt trông điều kiện không gian mở như bếp than Dế Mèn.
Mọi chi tiết liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.