Bật mí đặc điểm của bếp than quạt điện Dế Mèn

Bếp than quạt điện Dế Mèn hiện nay được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm phù hợp và tiện lợi khi sử dụng.

Bếp than quạt điện có đặc điểm nổi bật như thế nào

Qua quá trình nghiên cứu và sáng tạo, bếp than quạt điện đã có những đặc điểm tối ưu nhất giúp người dùng thuận lợi nhất trong quá trình nướng. 
Mồi than đơn giản

Khi chọn sử dụng bếp than đa phần người dùng luôn e dè trong quá trình mồi than. Bạn sợ mồi than mất nhiều thời gian, bạn sợ mồi than sẽ bị dính tay hay quần áo. Hay ngồi quạt cho than cháy. Tất cả những vấn đề này đều được giải quyết. 
Bếp than quạt điện mồi than cực đơn giản và nhanh chóng. Chỉ 1 phút 30 giây bạn có ngay bếp cháy đỏ rực than mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
Quạt bếp thông minh

Nhờ sự hỗ trợ chiếc quạt điện thông minh. Nhiệt độ ổn định trong quá trình nướng do chiếc quạt có thể điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ. Thức ăn chín sẽ đều và ngon hơn không lo bị cháy và mất hương vị riêng.
Quai bếp bằng gỗ

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng nhờ 2 quai cầm bằng gỗ giúp bạn có thể di chuyển mà không sợ nóng.
Đối với bếp nướng thông thường bạn phải nướng xong đồ ăn ở ngoài rồi mới có thể ăn được. Bếp than quạt điện Dế Mèn có thể đặt lên trên bề mặt bàn để nướng trực tiếp. Bạn có thể vừa nướng vừa thưởng thức cùng người thân và bạn bè. 

Tính năng của bếp than quạt điện

Ngoài đặc điểm nổi bật, tính năng của bếp than quạt điện cũng khá hấp dẫn. Bạn không phải lo lắng về vấn đề AN TOÀN.
Sử dụng nguyên liệu than chủ yếu

Sử dụng nguyên liệu đốt là than nên rất an toàn trong quá trình nướng và nấu lẩu. Hơn nữa than là nguyên liệu sẵn có trên thị trường và giá rẻ nên rất TIẾT KIỆM.
Mọi người hay nghĩ bếp than chỉ có thể nướng chứ không nấu lẩu được. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ khi bếp than quạt điện Dế Mèn có thể nấu lẩu được. ĐA NĂNG là tính năng đặc biệt được người dùng nhận xét. Nướng xong bạn có thể bỏ kiềng rồi nấu lẩu.
Nướng và nấu lẩu được

Bạn đã có kế hoạch nào sau khi đọc xong bài viết này. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM.
Website: bepthandemen.com
Facebook: https://www.facebook.com/bepnuongngoaitroi/
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ

3 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.